FC Thanh Hóa - Lê Bật Hiếu

CLB Thanh Hóa: Bình minh sau giông bão
Anh Tuấn, Bật Hiếu từng là bộ đôi trung vệ xuất sắc của Hải Phòng và từng cùng gặp nạn. Quá khứ không đánh gục được họ, để đến bây giờ, họ đang là cặp trung vệ thép, là điểm tựa của hàng phòng ngự Thanh Hóa.
le bat hieu tan ninh trieu son thanh hoa
http://tanninh.blogspot.com/
TỪ CÁI LẮC ĐẦU CỦA BẬT HIẾU…
Không phải ngẫu nhiên khi được mãn án treo giò, Bật Hiếu được cựu HLV Vương Tiến Dũng xếp đá chính trong đội hình của V.HP. Bật Hiếu không phải là người gốc Hải Phòng, nhưng với chuyên môn và tính cách của mình, trung vệ người Thanh Hóa này đã chinh phục được các CĐV đất Cảng. Người đất Cảng quý mến Bật Hiếu đến mức mỗi khi hết trận, họ thường nán lại, đợi bằng được trung vệ này bước ra khỏi cổng sân để chúc mừng, hỏi thăm. Hay khi thấy Bật Hiếu ngoài đường, một vài NHM còn sẵn sàng mời anh chầu bia, chén nước.

Bật Hiếu từng bộc bạch rằng, cuộc đời của mình như bước sang trang mới khi gắn duyên với mảnh đất Hải Phòng. Thậm chí, trung vệ này còn quyết định mở một cửa hàng đồ thể thao trên đường Cầu Đất (Hải Phòng). Nơi đây thường được xem là cầu nối, địa chỉ gặp gỡ của anh với NHM V.HP
. Rất nhiều sợi dây gắn kết với đất Cảng, nhưng đến cuối mùa 2011, với việc V.HP chuyển biến mạnh mẽ. Bật Hiếu đã về đầu quân cho Thanh Hóa.
le bat hieu tan ninh trieu son thanh hoa
http://tanninh.blogspot.com/






Trở về quê hương sau nhiều năm xa cách cùng vô số biến động trong sự nghiệp, mà đỉnh điểm là scandal ở Bacolod năm 2005, nhưng Bật Hiếu vẫn nỗ lực không ngừng để làm lại. Và số phận đã không phụ lòng Bật Hiếu, anh nhanh chóng trở thành thủ lĩnh của Thanh Hóa. Trận vừa qua, trong lần đầu chơi trên sân nhà Thanh Hóa, Bật Hiếu đã có những khán giả đặc biệt. Đó là những CĐV ở xã Tân Ninh (Triệu Sơn) quê anh. Với Bật Hiếu, hạnh phúc đơn giản chỉ có vậy.

… ĐẾN SỰ TÁI SINH CỦA ANH TUẤN
Thực ra, không phải đến khi về đá cho Thanh Hóa, Anh Tuấn và Bật Hiếu mới đá cặp ở trung tâm hàng thủ, mà từ thời điểm đầu những năm 2000, họ đã là “kép chính” của đội bóng đất Cảng. Dù vậy, như Hiếu, Tuấn vẫn phải đối mặt với những cú sốc lớn trong sự nghiệp. Anh Tuấn từng có lúc rơi vào cảnh bơ vơ sau lần bị bắt trong một sàn nhảy ở Hải Phòng. Số phận của Anh Tuấn chỉ thay đổi khi HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt Thanh Hóa ở mùa 2011, và ở thời điểm ấy, thủ môn Mạnh Dũng  đã giới thiệu Anh Tuấn cho HLV Lê Thụy Hải. Với khả năng chuyên môn tốt, ngay lập tức trung vệ sinh năm 1981 này nhận được cái gật đầu của ông Hải “lơ”. Khi mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp với Anh Tuấn thì đầu mùa 2012, Thanh Hóa lại có chuyển biến mạnh về BHL. Đó là lý do Anh Tuấn được bật đèn xanh cho ra đi. Một số CLB khi biết thông tin này nhanh chóng liên hệ, muốn đưa Anh Tuấn về. Nhưng khoản đền bù cho 2 năm hợp đồng giữa Anh Tuấn với Thanh Hóa lên đến 3,2 tỷ đồng, nên trung vệ này đành tiếp tục ở lại đội bóng xứ Thanh. Cứ ngỡ, khi đồng ý ở lại, Anh Tuấn khó lấy lòng BHL mới. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra trái ngược
hoàn toàn khi HLV Triệu Quang Hà sẵn sàng cho cầu thủ này một chỗ trong đội hình chính. Thậm chí, Anh Tuấn lại vừa được đề nghị tái ký thêm 1 năm hợp đồng với Thanh Hóa.
Trong kế hoạch xây dựng lối chơi cho CLB, HLV Triệu Quang Hà ưu tiên các suất ngoại binh cho hàng công nên cặp Anh Tuấn-Bật Hiếu chính là niềm hy vọng lớn nhất ở hàng thủ Thanh Hóa. Họ đã và đang trở lại ấn tượng khi chơi ăn ý, bọc lót hợp lý. Có thể nói, sau những giông bão quá khứ 2 tài năng bóng đá kể trên đang được sống trong ánh bình minh ngập tràn.

(Ngọc Anh)
Liên hệ Mua mẫu






    Thông tin liên hệ

    QUẢNG CÁO TRỊNH GIA

    Skype: trinhthangtn

    Email: trinhthangtn@gmail.com

    Địa chỉ: 175 Long Vân - Xã Đồng Lợi - Huyện Triệu Sơn - Thanh Hóa

    Điện thoại:- 0912688861

    Thông tin chuyển khoản

    Ngân hàng Agribank CN Từ Sơn 2

    Chủ tài khoản: Trịnh Đình Thắng

    Số tài khoản: 2603205136357

    Nhận xét

    Nặc danh đã nói…
    It's an remarkable paragraph in favor of all the web visitors; they will obtain benefit from it I am sure.

    Here is my webpage Chemietoilette
    Nặc danh đã nói…
    It's remarkable in support of me to have a site, which is helpful designed for my knowledge. thanks admin

    My web page; bathroom safety aides

    Bản đồ

    0912 6888 61
    0912 6888 61
    Chat Zalo
    Chat Zalo
    Liên hệ
    Liên hệ
    0912 6888 61